Đồ họa FIFA 18 tiếp tục lột xác mạnh mẽ | XBOX Việt Nam

Đồ họa FIFA 18 tiếp tục lột xác mạnh mẽ

Luker29/4/17 387   0

  1. Luker

    Luker Test

    Bài viết:
    1,050
    Được thích:
    578
    Điểm:
    8,380
    Ngày tham gia
    13/2/09
    Trong buổi phỏng vấn với Dream Team Gaming năm ngoái, giám đốc của Frostbite Studio Jonas Skantz tiết lộ đồ họa FIFA 18 sẽ lột xác mạnh mẽ dù vẫn sử dụng cùng engine với bản 17. Đồ họa game sẽ được cải tiến mọi thứ, từ animation, da mặt, chi tiết tóc tai cho đến chuyển động của con ngươi.

    [​IMG]

    Da người
    Nhờ hệ thống ánh sáng mới của Frostbite, da người trông sẽ giống thật hơn FIFA 17. Hệ thống này được gọi là Physical Rendering (PBR) - kết xuất hình ảnh dựa trên tính toán chính xác ánh sáng chiếu lên vật thể trong thế giới thực.

    Nghĩa là nó sẽ mô phỏng mọi thứ, từ các vât liệu phản xạ, độ chói, chiếu sáng toàn cục, ánh sáng nảy bật và cả ánh sáng phát ra từ những vật thể không phải là nguồn sáng. Vì thế có thể trông đợi FIFA 18 có thể thấy rõ những nếp nhăn hay chi tiết bóng đổ trong các vùng tối như hốc mắt, làm cho cầu thủ trông thật hơn nữa.

    Vài game gần nhất của EA dùng Frostbite (có cả Battlefield 1) đã tạo ra những hình ảnh và nhân vật khá chân thực qua các cutsence lẫn in-game.

    Tóc
    Cũng như da, tuy nhiên, mô phỏng tóc sẽ chưa được hoàn hảo trong FIFA 18, mặc dù Frostbite đã có những bước tiến vượt bậc. Không may là số lượng cầu thủ trên sân khá nhiều và sức mạnh GPU của thế hệ console hiện tại chưa đảm nhận được khả năng mô phỏng chuyển động của từng sợi tóc riêng biệt

    Animation
    Đây sẽ là thay đổi đáng kể nhất, dù rằng EA Sports chỉ hiệu chỉnh các animation có sẵn từ FIFA 17 thay vì làm mới hoàn toàn. Các HLV sẽ có thêm nhiều động tác và mỗi người sẽ có những động tác đặc trưng riêng dễ nhận ra giống ngoài đời. Sân bóng cũng sẽ được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại ấn tượng như xem 1 trận bóng thật chiếu qua TV.

    Theo fifavn.org
     

Chia sẻ trang này

Share

Đang tải...